herosleep wrote:
ตอนนี้เริ่มสงสัยนิดๆครับ ค่าTal ที่ว่าเพิ่มโจมตีแรงขึ้น 2% ไอ้ 2%ที่ว่านี่ มันมาจาก คิดจากAtk แล้ว+2% เข้าไปหรือป่าว
หรือคิดตรงๆเลย พอดีมีคนทักซะผมสะดุดเลย ว่าไมไม่อัพTal เลือดเยอะเกินจำเป็น - -* สกิลไม่โหดเลย
ตอนนี้เริ่มงงกับแนวทางตัวเองแล้วครับ ว่ามาถูกทางไหม สงสัยมากเลยครับค่าTalในกระต่าย แล้วก็สกิลในสายเราอันไหนขึ้นกับค่าTalบ้าง
ถ้ามันดีจริง Tal+Vit เลยจะเป็นไงครับ หรืออับแค่ เป็นค่ารอง เช่น Atk นำ สลับ VitกับTal ยังไงรบกวนด้วยนะครับ
ยังไงรบกวนด้วยนะครับ
อันนี้ผมไม่ได้มีโอกาสทดสอบแฮะว่า TAL คิดเพิ่มจาก ATK รึเปล่า ใครพอจะสละยารีสกิลสักสองสามขวดให้ผมได้บ้างเดี๋ยวจะทดสอบให้เลย เหอ เหอ เหอ.... (ช่วงนี้บ่จี๊ไม่มีตังค์เติมเงิน)
แต่ในความเห็นผมมันขึ้นกับวิธีการเล่นแล้วล่ะครับ ว่าคุณเน้นการใช้สกิล หรือเน้นการยิงธรรมดา+ซูม ใช้สกิลบ้างพอเป็นกระสาย มันคนละวิธีการเล่นและคนละสเตตัสกันเลย สาย TAL ก็เน้นใช้สกิลไป ซัดแรงซัดโหด สาย ATK-AGI หรือ ATK-VIT หรือ ATK-AGI-VIT ก็เน้นสาดธรรมดาไปเรื่อยๆหรือไม่ก็ซูม เอาตัวรอดไว้ก่อน ไม่เน้นแรงแต่เน้นสาดเยอะสาดนาน
อย่าลืมว่าสกิลแรงแค่ไหน แต่ถ้าเลือดน้อยตายง่าย ตายตั้งแต่ต้นเกมขึ้นมาก็ไม่มีประโยชน์นะครับ คนด่าเยอะกว่าอีก
ส่วนตัวผม ปกติผมยิงธรรมดาเอาซะส่วนใหญ่ พอนึกครึ้มๆค่อยใช้สกิล (ปกติใน 6-2 จะซูมก่อน แล้วยิงธรรมดาไปเรื่อยๆ พอ SP ถึงก็ Shooting Array ครั้งนึง ต่อด้วย Fourshot แล้วยิงธรรมดาต่อไปเรื่อยๆ) ผมก็เลยไม่อัพ TAL เลย ก็ถือว่าความเสียหายที่ทำได้ไม่ได้น้อยอะไรครับ
อย่าไขว้เขวกับสิ่งที่คนอื่นพูดมากนักครับ ร้อยคนก็ร้อยแบบ คนหนึ่งว่าทำไมเลือดเยอะแต่ยิงไม่โหดเลย แต่พอเลือดน้อยโดนตบตายก็มีอีกคนบ่น วิ่งช้าหรือสกิลดีเลย์นานอีกคนก็อาจจะบ่น เอาที่เล่นแล้วถนัดมือที่สุดดีกว่าครับ