Last visit was: It is currently Mon Dec 17, 2018 11:29 am


All times are UTC + 7 hours




Post new topic Reply to topic  [ 1589 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 159  Next
Author Message
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า( Under Constuction)
PostPosted: Mon Apr 11, 2011 10:06 am 
ลิง
User avatar

Joined: Mon Jun 28, 2010 2:16 pm
Posts: 230
Location: ห้อง pvp
ท่านดาเนะ เก็บไกด์pvpผมออกไปก่อนน่ะใว้ค่อยแก้แล้วค่อยลง
ส่วนนาย Bl4ckBurn อัพเหมือนผมเลยน่ะนิ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนคิดสายผสมpvpได้เหมือนกัน


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า( Under Constuction)
PostPosted: Mon Apr 11, 2011 10:07 am 
ลิง
User avatar

Joined: Mon Jun 28, 2010 2:16 pm
Posts: 230
Location: ห้อง pvp
ตายละไม่เหมือนนิน่ะ โทดทีๆๆ ไม่ได้ดูตรงสกิลทริค


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า( Under Constuction)
PostPosted: Mon Apr 11, 2011 2:54 pm 
นักบวช

Joined: Wed Apr 06, 2011 8:35 am
Posts: 50
ผมว่า จะไม่เอา QuickFire ละ มันแลดูเบาๆยังไงไม่รู้

_________________
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า( Under Constuction)
PostPosted: Mon Apr 11, 2011 2:57 pm 
เทพไฟ

Joined: Thu Mar 10, 2011 9:31 am
Posts: 827
Location: gig gug อิอิ~
ท่านทั้งหลายเปิดเซิฟ CB แล้วจะเล่นเซิฟไหนกัน....(เล่นตามหุหุ)

_________________
ตุ่นที่มีชื่อว่า "fook2540" เรียกง่ายๆ ตุ่น "ฟลุ๊ค"
ทำไมถึงคิดว่าตุ่นสร้างพีๆไม่ได้ละ ตุ่นสร้างออกจะเมพ
Big Bug myhome ~^ ^~ all friend in this home ^ ^


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า( Under Constuction)
PostPosted: Mon Apr 11, 2011 3:01 pm 
เทพแสง

Joined: Tue Mar 08, 2011 10:21 am
Posts: 955
ไม่เบาเท่าไหร่นะครับ -3-
แถมเป็นสกิลที่ไม่ใช้SP แต่เพิ่มSPให้เราได้ด้วย
(แต่ต้องมีSPพอที่จะใช้สกิล เช่นเวล3 ต้องมี20SPถึงจะใช้ได้ แต่ใช้แล้วจะไม่เสียSP และพอยิง(เวล3ยิง8นัด) ก็จะได้มาอีก8SP)

_________________
Image

Last edited by Akabane on Nep Feb 32, 2555 25:61 am, edited 2,873,694,273 time in total.


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า( Under Constuction)
PostPosted: Mon Apr 11, 2011 3:08 pm 
นักบวช

Joined: Wed Apr 06, 2011 8:35 am
Posts: 50
เวลาผม PVP ใช้ QuickFire ยิงดอกละประมาณ 10กว่าอะครับ รวมๆแล้วประมาณ100

ซึ่งยิงปกติ ดอกละ 20-30 คริ ก็ 50-70 ซึ่งไม่กี่นัดมันก็เท่าแล้วอะ

ผมว่ามันเปลืองจังหวะไปหน่อย เพราะ ฝ่ายตรงข้าม วิ่งหลบ มันก็ยิงไม่โดน แถมยืนเป็นเป้านิ่งด้วย

_________________
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า( Under Constuction)
PostPosted: Mon Apr 11, 2011 8:00 pm 
เทพแสง

Joined: Tue Mar 08, 2011 10:21 am
Posts: 955
ไว้สู้มิชชั่นปกติก็เป็นสกิลที่ได้ใช้บ่อยๆ แต่สำหรับPvPนี่ก็ไม่ทราบอ่ะนะครับ = ="
แต่ตอนลงก็ไม่ได้ใช้จริงๆแหละ

_________________
Image

Last edited by Akabane on Nep Feb 32, 2555 25:61 am, edited 2,873,694,273 time in total.


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Coming : เปรียบเทียบAtk-Tal)
PostPosted: Mon Apr 11, 2011 8:28 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
เอาออกให้แล้วนะราเฟซ

เรื่องที่มีโครงการจะทำ
เปรียบเทียบค่าความแรง 3.21
เปรียบเทียบค่า Cooldown ที่ค่าAgi 3 ระดับ (ไฟล์เอกสาร ขี้เกียจทำลงบอร์ด)


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Coming : เปรียบเทียบAtk-Tal)
PostPosted: Mon Apr 11, 2011 9:29 pm 
มีดแทงหลัง
User avatar

Joined: Fri May 29, 2009 8:37 pm
Posts: 2916
Location: ที่ๆ... ไม่มีมีดแมวเข้าถึง!! > <
สำหรับ Quickfire การใช้ใน PvP ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องเน็ตช้ากว่าจนทำให้อีกฝ่ายเห็นว่ายืนนิ่งจนอัดสกิลนี้ใส่เราก่อนได้ ก็จะมีปัญหาอีกส่วนคือ การยืนนิ่งเกินไปและเดมเมจที่ออกจะน้อยกว่าหน่อย อาจเป็นจุดที่ทำให้อีกฝ่ายยอมที่จะโดนเพื่อมาบวกตรงๆกับก่าก็ได้

จริงอยู่ที่การแตร่ดดดดดดนั้น จะทำให้เราได้ sp มาใช้ต่อๆไป แต่ทว่าสำหรับก่าแล้วก็มี Bloodburn มาใช้ทั้งการเติม sp และ mp เช่นกัน และจะเป็นเป้านิ่งได้น้อยกว่าด้วย

และก็เป็นอย่างที่ทราบกันว่า พี่ก่าก็บางๆอยู่ ดังนั้นนี่ก็อาจจะเป็นผลข้างเคียงสำหรับสกิลนี้ได้

หรือถ้าจะลดการใช้มาเป็นที่เลเวล 3 เพื่อลดจำนวนที่ยิงออกไปเพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องยืนแช่อยู่นานนั้น ก็อาจจะเป็นทางออกได้ (เพียงแต่อาจจะต้องขอทดสอบก่อน)

_________________
ไดโนสีเหลือง... มังกรสีน้ำเงิน... และ... ไวรัสสีแดง
ImageImage


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่าเปรียบเทียบ Cooldown กับค่าAgi
PostPosted: Mon Apr 11, 2011 9:54 pm 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
ImageImage

เมื่อเราดูจากภาพแล้ว เราจะได้ขอสรุปว่า ค่า Agiนั้นช่วยลดค่า Cooldown เป็นอัตรา% ซึ่งSkillที่มีค่า Cooldownน้อยก็จะได้รับการลดน้อยลง แต่อย่างไม้ตาย All Slainนั้นจะเป็นผลต่างที่ค่อนข้างมาก

ตามไปถกประเด็นต่อได้ที่นี่
viewtopic.php?f=13&t=8068&start=140


Last edited by fushigidane on Tue Apr 19, 2011 10:25 pm, edited 3 times in total.

Top
Offline Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1589 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 159  Next

All times are UTC + 7 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
cron
Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Theme created StylerBB.net & kodeki