Last visit was: It is currently Mon Sep 24, 2018 3:27 am


All times are UTC + 7 hours




Post new topic Reply to topic  [ 1589 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 159  Next
Author Message
 Post subject: Rest Area : กิ้งก่า (NEW!!! พื้นฐานการPVP by ก่าคุจจิ)
PostPosted: Wed Apr 06, 2011 8:37 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
Image
Image by ก่าเมอร์ซซี่

เนื่องจากตอนนี้เวลาแทบไม่มีเลยครับ จึงขอทำการปิดการหาข้อมูลการลงอะไรต่างๆชั่วคราวเป็นระยะยาวนะครับ พร้อมเมื่อไรจะกลับมาทำข้อมูลต่ออย่างแน่นอนครับ

Imageรายชื่อสมาชิกอย่างเป็นทางการเผ่ากิ้งก่าImage
ImageImageTrickster ChameleonImageImage
Imageก่าV ประวัติ
ImageSupakornNoMercy
ImageChameieon
ImageRakuo
ก่าราเฟซ
ก่าหลบหลีกคุง ประวัติ
ก่าเติร์ก
ImageImageSlayer ChameleonImageImage
Image ก่าดาเนะ ประวัติ
Image
ImageRaZept ประวัติ
ก่าหลุมดำ ประวัติ
ก่าโคจิ
ก่าปินัท Pitronas
Quote:
คำเปิดตัวเหล่าก่าของสมาชิก :arrow: viewtopic.php?p=149620#p149620


ImageLibrary RoomImage
Skill & Status Analysis 3.01
Skill Tree by HandOfGod

กิ้งก่า โดด สู้!!! ฟัด!!! by ก่าโคจิ
กิ้งก่า พิษทะลักคริ
กิ้งก่า พิษอำพราง

พลังแฝงเร้นของSlay !!!
ค่า FPS กับนายกิ้งก่า(ค่าFPSที่จะทำให้เกมไหลลลื่นดีขึ้น) by dragonkungfu
บทสรุปค่าAtkที่ระดับต่างๆ (Old Data)
สูตรคำนวนค่าAtk(ไม่แม่น+Old Data)
เปรียบเทียบค่าAtkกับTal
วิเคราะห์ค่าAgiกับการCD Skillของกิ้งก่า By HandofGod
สูตรคำนวนค่าKO V 3.21
เปรียบเทียบค่าพลังชุดเกราะของก่า by HandofGod
เปรียบเทียบค่าChar กับSkillสายTrickster
การทำงานของ Venom Shock
ค่าRandomตอนสร้างตัวละคร by jajamixster
ค่าMinSP&Spd
ค่าMax Statusต่อเลเวล
Skill Tree(Lv. Require) by ชาวก่าRest Area
หน้าก่าขวด2
พื้นฐานการPVPby ก่าคุจจิ
ImageGallerry RoomImage


Last edited by fushigidane on Fri May 27, 2011 12:43 am, edited 39 times in total.

Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Constructing)
PostPosted: Wed Apr 06, 2011 8:39 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
ไม่สามารถใช้งานได้

กิ้งก่า : Hunter
นักแม่นธนูจอมเจ้าเล่ห์ เคลื่อนไหวรวดเร็ว เอาชนะศัตรูด้วยไหวพริบ ยิงไกลได้หลายรูปแบบ
พร้อมสกิลพรางตัว ลูกธนูพิษและกับดักต่างๆ

Image

สกิลสายพื้นฐาน

Image
quickShot1 - ลดพลังของการโจมตีปกติลง 5% และลด cool down ลง 0.3 วินาที
quickShot2 - ลดพลังของการโจมตีปกติลง 10% และลด cool down ลง 0.6 วินาที
quickShot3 - ลดพลังของการโจมตีปกติลง 15% และลด cool down ลง 0.9 วินาที
quickShot4 - ลดพลังของการโจมตีปกติลง 20% และลด cool down ลง 0.12 วินาที

Image
cAttack1 - ทำให้สามารถกดชาร์จเพื่อซ่อนตัวรวมพลังยิงธนูต่อเนื่องออกไปทำร้ายเป้าหมายด้านหน้า (3sec max)
cAttack2 - ทำให้สามารถกดชาร์จเพื่อซ่อนตัวรวมพลังยิงธนูต่อเนื่องออกไปทำร้ายเป้าหมายด้านหน้า (6sec max)
cAttack3 - ทำให้สามารถกดชาร์จเพื่อซ่อนตัวรวมพลังยิงธนูต่อเนื่องออกไปทำร้ายเป้าหมายด้านหน้า (9sec max)

Image
Immunity1 - ทำให้กิ้งก่าติด Immunity1 ป้องกันการติดสถานะที่ต่ำกว่า ขั้น 3 ทั้งหมด (9 sec)
Immunity2 - ทำให้กิ้งก่าติด Immunity2 ป้องกันการติดสถานะที่ต่ำกว่า ขั้น 5 ทั้งหมด (12 sec)

Image
FarReach1 - น้าวธนูเกินความยาวของลูกธนู เพิ่มระยะของการโจมตีปกติและสกิลต่างๆ (+3 m)
FarReach2 - น้าวธนูเกินความยาวของลูกธนู เพิ่มระยะของการโจมตีปกติและสกิลต่างๆ (+3 m)
FarReach3 - น้าวธนูเกินความยาวของลูกธนู เพิ่มระยะของการโจมตีปกติและสกิลต่างๆ (+3 m)
FarReach4 - น้าวธนูเกินความยาวของลูกธนู เพิ่มระยะของการโจมตีปกติและสกิลต่างๆ (+3 m)

Image
StatPlus1 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย (+2 All Stats)
StatPlus2 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย (+2 All Stats)
StatPlus3 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย (+2 All Stats)
StatPlus4 - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย (+2 All Stats)

FinalMove1 - n/a
FinalMove2 - n/a


Image

Trickster

/////Quick/////
Quote:
ImageImage
QuickFire1 - ยิงธนูต่อเนี่องใส่เป้าหมายอย่าง รวดเร็ว (4 hits)
QuickFire2 - ยิงธนูต่อเนี่องใส่เป้าหมายอย่าง รวดเร็ว (6 hits)
QuickFire3 - ยิงธนูต่อเนี่องใส่เป้าหมายอย่าง รวดเร็ว (8 hits)
QuickFire4 - ยิงธนูต่อเนี่องใส่เป้าหมายอย่าง รวดเร็ว (10 hits)


/////Blend & Invi/////
Quote:
ImageImageImageImage
PerfectBlend1 - ทำให้กิ้งก่าหลุดจากการล๊อก เป้าและหายตัวไปอย่างรวดเร็ว กลับมาเมื่อกดโจมตี (2 sec)
PerfectBlend2 - ทำให้กิ้งก่าหลุดจากการล๊อก เป้าและหายตัวไปอย่างรวดเร็ว กลับมาเมื่อกดโจมตี (4 sec)
TrueInvisibility1 - ร่ายเวท invisible1 ใส่เป้าหมาย ทำให้ร่างโปร่งใส (8 sec)
TrueInvisibility2 - ร่ายเวท invisible1 ใส่เป้าหมาย ทำให้ร่างโปร่งใส (12 sec)


/////Prison & Mass/////
Quote:
ImageImageImageImage
NeedlePrison1 - ยิงธนูไปปักรอบๆ ขังเป้าหมาย ไว้กับที่ชั่วขณะหนึ่ง (2 sec)
MassShot1 - กระโดดขึ้นหลบการโจมตีพร้อมกับยิงศัตรูทั้งหมดในรัศมีโดยรอบ (+12 dmg)
NeedlePrison2 - ยิงธนูไปปักรอบๆ ขังเป้าหมาย ไว้กับที่ชั่วขณะหนึ่ง (3 sec)
MassShot2 - กระโดดขึ้นหลบการโจมตีพร้อมกับยิงศัตรูทั้งหมดในรัศมีโดยรอบ (+24 dmg)


/////Poison/////
Quote:
ImageImage
PoisonArrow1 - ทำให้ท่ายิงธนูปกติของกิ้งก่า มีโอกาส 12% ทำให้ติด poison1 (9/4 dps, 8 sec)
PoisonArrow2 - ทำให้ท่ายิงธนูปกติของกิ้งก่า มีโอกาส 16% ทำให้ติด poison1 (9/4 dps, 8 sec)
PoisonArrow3 - ทำให้ท่ายิงธนูปกติของกิ้งก่า มีโอกาส 20% ทำให้ติด poison1 (9/4 dps, 8 sec)
PoisonArrow4 - ทำให้ท่ายิงธนูปกติของกิ้งก่า มีโอกาส 24% ทำให้ติด poison1 (9/4 dps, 8 sec)


ImageImage
IncreasedPoison1 - ยืดระยะเวลาและทำให้พิษของกิ้งก่าสามารถ stack ได้ถึง poison2 (19/4 dps, +2 sec)
IncreasedPoison2 - ยืดระยะเวลาและทำให้พิษของกิ้งก่าสามารถ stack ได้ถึง poison3 (29/4 dps, +2 sec)
IncreasedPoison3 - ยืดระยะเวลาและทำให้พิษของกิ้งก่าสามารถ stack ได้ถึง poison4 (39/4 dps, +2 sec)
PiercingVenom1 - ทำให้สกิลการโจมตีปกติและท่าชาร์จของกิ้งก่าทำความเสียหายพิเศษแก่ เป้าหมายที่ติดพิษ (+4dmg per poison Lv)

/////Volley & Shock/////
Quote:
ImageImageImageImage
PoisonVolley1 - ยิงธนูออกไปทำความเสียหาย และทำให้เป้าหมายด้านหน้าทั้งหมดติด poison1
PoisonVolley2 - ยิงธนูออกไปทำความเสียหาย และทำให้เป้าหมายด้านหน้าทั้งหมดติด poison2
VenomShock1 - ทำให้เป้าหมายที่ถูกเลือก ได้รับความเสียหายจากพิษทั้งหมด ทันที (100% dmg)
VenomShock2 - ทำให้เป้าหมายที่ถูกเลือก ได้รับความเสียหายจากพิษทั้งหมด ทันที (150% dmg)


ImageImage
MassInvisibility1 - ร่ายเวทที่ทำให้ทุกคนในทีมได้รับสถานะ invisible1 (8 sec)
MassInvisibility2 - ร่ายเวทที่ทำให้ทุกคนในทีมได้รับสถานะ invisible2 (12 sec)
ClearArrow1 - เปลี่ยนการโจมตีปกติให้กลายธนูล่องหนและไม่สร้าง hate เมื่อกิ้งก่ากำลังหายตัวอยู่

ImageImage
finalEntrapment1 - ร่ายเวทกับดักล่องหนขนาดยักษ์ ขังศัตรูเป้าหมายทั้งหมดใน ระยะชั่วเวลาหนึ่ง (5 sec)
finalEntrapment2 - ร่ายเวทกับดักล่องหนขนาดยักษ์ ขังศัตรูเป้าหมายทั้งหมดใน ระยะชั่วเวลาหนึ่ง (7 sec)
tormentRain - ยิงฝนธนูเข้าใส่เป้าหมายที่อยู่ ใน finalEntrapment (60 dmg)

Image

Slayer

/////Fetal/////
Quote:
ImageImage
FatalStrike1 - เพิ่มความเสียหายของการโจมตี ปกติให้ห้าครั้ง (+6 dmg)
FatalStrike2 - เพิ่มความเสียหายของการโจมตี ปกติให้ห้าครั้ง (+12 dmg)
FatalStrike3 - เพิ่มความเสียหายของการโจมตี ปกติให้ห้าครั้ง (+18 dmg)
FatalStrike4 - เพิ่มความเสียหายของการโจมตี ปกติให้ห้าครั้ง (+24 dmg)


Image
CriticalPlus1 - ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาส ติดคริตติคัล (180% dmg, 8%)
CriticalPlus2 - ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาส ติดคริตติคัล (180% dmg, 12%)
CriticalPlus3 - ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาส ติดคริตติคัล (180% dmg, 16%)
CriticalPlus4 - ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาส ติดคริตติคัล (180% dmg, 20%)

/////:eft & Right/////
Quote:
ImageImageImage
LeftStride1 - วิ่งอ้อมเป้าหมายไปทางซ้าย พร้อมกับยิงธนูใส่เป้าหมาย (3 hit)
RightStride1 - วิ่งอ้อมเป้าหมายไปทางขวา พร้อมกับยิงธนูที่ทำ ko ใส่ เป้าหมาย (2 ko x 3)
LeftStride2 - วิ่งอ้อมเป้าหมายไปทางซ้าย พร้อมกับยิงธนูใส่เป้าหมาย (5 hit)
RightStride2 - วิ่งอ้อมเป้าหมายไปทางขวา พร้อมกับยิงธนูที่ทำ ko ใส่ เป้าหมาย (2 ko x 5)

///camp Fire & Bloodburn/////
Quote:
ImageImageImage
CampFire1 : ใช้ Flint Kit ก่อกองไฟขึ้นเพื่อฟื้นพลังทุกคนที่นั่งหรือนอนอยู่ใน ระยะ (3%/4sec, 30 sec)
BloodBurn1 - ลด HP กิ้งก่าลง 15 เพื่อเติม 15 SP และ 15 MP
CampFire2 : ใช้ Flint Kit ก่อกองไฟขึ้นเพื่อฟื้นพลังทุกคนที่นั่งหรือนอนอยู่ใน ระยะ (5%/4sec, 30 sec)
BloodBurn2 - ลด HP กิ้งก่าลง 30 เพื่อเติม 30 SP และ 30 MP


/////Slay/////
Quote:
ImageImageImageImageImage
BugSlayer1 - ท่าโจมตีที่ทำความเสียหายรุนแรงให้แก่เป้าหมายที่เป็นพืชหรือแมลง (20 dmg)
TailSlayer2 - ท่าโจมตีที่ทำความเสียหายรุนแรงให้แก่เป้าหมายที่เป็นพวกสัตว์หาง (20 dmg)
ElementalSlayer3 - ท่าโจมตีที่ทำความเสียหายรุนแรงให้แก่เป้าหมายที่เป็นพลังงานบริสุทธิ์ (20 dmg)
MachineSlayer4 - ท่าโจมตีที่ทำความเสียหายรุนแรงให้แก่เป้าหมายที่เป็นเครื่องจักร (20 dmg)


Image
ImprovedSlayer1 - เพิ่มความเสียหายและเวลาชาร์จของท่า slayer/allSlayer ขึ้น 0.5/1.0 วินาที (+50% dmg)
ImprovedSlayer2 - เพิ่มความเสียหายและเวลาชาร์จของท่า slayer/allSlayer ขึ้น 0.5/1.0 วินาที (+50% dmg)
ImprovedSlayer3 - เพิ่มความเสียหายและเวลาชาร์จของท่า slayer/allSlayer ขึ้น 0.5/1.0 วินาที (+50% dmg)
ImprovedSlayer4 - เพิ่มความเสียหายและเวลาชาร์จของท่า slayer/allSlayer ขึ้น 0.5/1.0 วินาที (+50% dmg)

/////Slay...All/////
Quote:
ImageImageImageImageImage
AllBugSlayer1 - ยิงเป้าหมายที่เป็นพืชหรือแมลง ในรัศมี 40m ทั้งหมดที่อยู่ในจอภาพ (30 dmg)
AllTailSlayer2 - ยิงเป้าหมายที่เป็นสัตว์หางใน รัศมี 40m ทั้งหมดที่อยู่ในจอภาพ (30 dmg)
AllElementalSlayer3 - ยิงเป้าหมายที่เป็นพลังงาน บริสุทธิ์ในรัศมี 40m ทั้งหมดที่อยู่ในจอภาพ (30 dmg)
AllMachineSlayer4 - ยิงเป้าหมายที่เป็นเครื่องจักร ในรัศมี 40m ทั้งหมดที่อยู่ในจอภาพ (30 dmg)



/////All Slain/////
Quote:
ImageImage
AllSlain1 - ทำความเสียหายให้เป้าหมายที่เคยถูกกิ้งก่ายิงทั้งหมดในฉากทันที (100 dmg)
AllSlain2 - ทำความเสียหายให้เป้าหมายที่เคยถูกกิ้งก่ายิงทั้งหมดในฉากทันที (150 dmg)


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Constructing)
PostPosted: Wed Apr 06, 2011 9:07 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
บทความแรกแห่ง Rest Area ของเรา

kojikojisai wrote:
Image

----------------------------------------------

ข้อดีของกิ้งก่าสายทริค : หลบหลีกจะสูงมาก(ถ้าคุณกดใช้มันเป็น) มีความเร็วในการโจมตีที่สูง
ข้อเสีย : เปราะมากๆ...สู้กับมอนระดับสูงๆไม่ค่อยไหว 55 แต่ก็พอพึ่งได้ถ้าเป็นกองหลัง(หลังไกลๆด้วยน้ะ)


โอ้ว ทำไมคนเล่นก่าน้อยเยี่ยงนี้ ทั้งๆที่ก่าออกจะเก่งน้ะน้า>< :P

ปอลิ่ง: ถ้าตัวหนังสือสีแดง=ดีมาก น้ำเงิน= ดี เขียว=แล้วแต่จะอัพ

----------------------------------------------

Image
Image

----------------------------------------------


การอัพสกิลของสาย โดด(Trickster) ผมว่าควรมีดังนี้น้ะ

Image
nAtk - ลดพลังของการโจมตีปกติลง 5% และลด cool down ลง 0.3 วินาที

ควรอัพเป็นอย่างยิ่งครับ

Image
FarReach - น้าวธนูเกินความยาวของลูกธนู เพิ่มระยะของการโจมตีปกติและสกิลต่างๆ (+3 m)

สมควรอัพ

Image
StatPlus - เพิ่มค่าพลังพื้นฐานทั้งหมดขึ้นอีก 2 หน่วย (+2 All Stats)

แล้วแต่จะอัพครับ

SkillสายTrickster

Image

Image QuickFire - อัพให้เต็มเยยงับคุ้มจริงๆ


Image
Image

Massshot - กระโดดยิงมอนเป็นหมู่

ต้องอัพอย่แล้วครับไม่งั้นไม่เรียกสายโดดหรอก

ที่สำคัญคือสกิลนี้สามารถโดดหลบมอนหรืออืทารุสได้ด้วยน้า~

ImagepoisonArrow - ยิงมอนสเตอร์แล้วทำให้มอนติดพิษ
ถ้าคุณเป็นพวกยิงแล้วหนีก็อัพเยยงับ

ImageincreasedPoison - เพิ่มโอกาสการติดของสกิลด้านบน
ถ้าไม่สนใจพิษก็ลืมมันไปได้เลย นอกจากจะเล่นเพื่อสกิลPiercingVenom

ImagefocusFire - ยิงธนูออกไปข้างหน้ากิ้งก่าแบบรัวสุดๆ
สุดยอดท่าโจมตีหมู่ที่โจมตีทางด้านหน้าของตัวเราเป็นตัวV คิดง่ายๆคือQuick Fireที่ตีเป็นAOFนั่นเอง ถ้าใครเล่นสายนี้อยากให้อัพให้เต็มเพื่อความแรงและระยะเวลาการสาดที่นานขึ้น

ImageclearArrow - ลดHateของลูกธนูที่กิ้งก่ายิงออกไป
ทำให้ไม่สร้างHateของดอกนั้น แต่เรายิงแบบดอกปกติไปมันก็ต้องหันมาตีเราอยู่แล้ว แม้จะเพื่อนๆรุมกันแต่กิ้งก่าอย่างรัวยิงกันรัวๆมันก็หันมากัดเราได้อีก ลืมไปได้เลยนอกจากจะเอาSkill MassInvisibility ซึ่งSkillนี่้ทำให้ทุกคนหายตัวได้ อย่งน้อยก็ดีกว่าเสียPoint4แต้มให้หายตัวได้คนเดียว แต่พวกค่าSPก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าใช้เทาไรยังไง และโอกาสในการใช้ แต่ท่าจะเอาไม้ตายก็อัพเถอะครับ

สายSlayer

ImageFatalStrike - เพิ่มพลังโจมตีให้ลูกธนูของกิ้งก่า
เป็นท่าที่ใช้ได้ดีมากๆ เพราะมัน+การโจมตีปกติโง่ๆเลย แล้วค่าMPเราก็ไม่ได้ใช้ด้วย ดีกว่าปล่อยให้มันเสียเปล่าๆ

ImagecriticalPlus - ทำให้กิ้งก่ายิงธนูออกไปมีโอกาสติดคริติคัลที่แรงมาก!!
สุดยอดSkillสร้างความสนุกในการเล่น แนะนำให้อัพไว้ใช้ก็จะดีแต่เอาแค่1พอถ้าเป็นไปได้ เพราะเวล1/12% เวล4/18% มันดูไม่ค่อยจะต่างเลย

----------------------------------------------

แนวทางการอัพสเตตัส ฉบับสายโดด!!

เริ่มต้น
Agi ควรอัพ ไว้เพิ่มความเร็วและลดคูลดาวของกิ้งก่า น่ะ
Atk ควรอัพ ไว้เพิ่มพลังโจมตีของกิ้งก่าแต่ส่วนใหญ่จะไม่อัพกันเพราะใช้ธนูจะคุ้มกว่า น้ะ

สายโดด
Atk ควรอัพ
Agi ควรอัพมากๆ ถ้าจะเ่น้นสายเร็วน่ะ ผมอัพแค่วิ่งเร็ว 5 ก็พอแล้วค่อยอัพอย่างอื่น
Cha ควรอัพ
Vit อัพก็ได้ แล้วแต่
Tal ควรอัพนะ เพราะสกิลจะได้แรงๆ โดยเฉพาะ ท่ายิงรัวๆด้านหน้าของกิ้งก่า

+++++++++++++++++++++++++

ตำราเก็บเงินและEXP ฉบับกิ้งก่า

ช่วงเลเวล1-10 เก็บเลเวล จนเข้ามิชชั่น รังต่อได้แล้วก็เวลจนถึงเวล10เลย(หาคนไปเยอะๆน้ะมันโหด)
ช่วงเลเวล10-20 เก็บเลเวลที่มิชชั่น2/3 เพราะมันฆ่าง่ายดีแล้วก็หาคนไปเยอะๆจะได้จบไวๆน้า(มีลิงที่มีสกิลดูดดาแมจยิ่งดี)
ช่วงเลเวล20เป็นต้นไป ตรงนี้ผมยังเวลไม่ถึงเลยอ่ะน้ะ แต่คิดดูก็คงเวลที่4/3แหละ น่าจะไวดี(มั้ง= ='')

สำหรับการหาเงินนั้น ให้ฆ่าพวกนินจาบัคที่มิชชั่น2/3แล้วเอาGreen Husk มาเยอะๆไปผสมเป็นหมวกติดดาวเวล10(ของกิ้งก่า) แล้วเอาไปขายกับNPCได้เงินถึงอันละ 90 เลยน้ะ!!(Green Husk3อัน=1หมวก)

+++++++++++++++++++++++++

ป.ล. กระทู้นี้จงใจตั้งขึ้นเพื่อให้คนมาเล่นกิ้งก่าเยอะขึ้นเพราะมันน้อยจริงๆT^T


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Constructing)
PostPosted: Wed Apr 06, 2011 9:11 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
หลังจากที่12หางได้เผยสู่สายตาชาวไทย และดาเนะได้รับวันหยุดจากการทำงานแล้ว วันนี้อารมณ์ดีพิเศษเลยได้ทำได์และสายการเล่นใหม่ขึ้นมา พร้อมทั้งวิเคราะห์ข้อมูลให้เรียบร้อยแบบหยาบๆ เป็นกิ้งก่าสายการเล่นที่ง่ายมากๆ ขอตั้งว่ากิ้งก่าพิษทะลักคริละกัน เพราะSkillเด่นเลยคือท่าคริและพิษนั่นเอง
ImageImageImageImage

จากSkillที่ไล่มาทั้งหมด เราจะใช้ผลของท่าเหล่านี้เพิ่มความแรงของการโจมตีปรกติ ตอนนี้เราจะมาไล่เรียงดูระดับความแรงกัน แรกเริ่มเราจะมาไล่ดูทีละStepความแรงกันก่อน โดยเหยื่อเจ้ากรรมเป็นสิงโจจากแมพ4/6อีกแล้วครับ ตัวละครที่ทดสอบคือ
Image

Image
Imageแรกเริ่มมาไม่มีอะไรเลยสำหรับSkillนอกจากยิงปรกติ Dmgที่ทำได้คือ 12-21

Image
จากนั้นทำการลงImage โดยอ้างอิงจากพิษระดับ4เท่านั้น Dmgที่ทำได้คือ30-39

Image
คราวนี้เพิ่ม Imageลงไป เราจะเห็น2แฉะขึ้นมา Dmgที่ทำได้คือ58-63

Image
คราวนี้เรากดท่าเร่งDmgที่ด้วย Image Dmgที่ทำได้คือ47-53
สุดท้าย โดยหวังผลตอนคริเพื่อทำDmgสูงสุด Dmgที่ทำได้คือ90-96!!!

เปรียบเทียบกับความแรงตัวหลักผม
Image
Image
Dmgที่ทำได้ตินคริคือ70-73

จะเห็นได้เลยว่าค่าAtkต่างกันแทบเท่าตัว แต่เราสามารถทำDmgมากกว่าได้ ซึ่งสายTricksterนี้น่าจะเป็นจุดยืนเด่นขึ้นมาได้ในทันทีในเรื่องของความแรง หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะ


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Constructing)
PostPosted: Wed Apr 06, 2011 9:13 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
ขอบคุณทุกคนมากครับสำหรับคำแนะนำ

บทความนี้เขียนขึ้นจากประสบการณ์ของผู้เขียน ดังนั้นข้อมูลจึงอาจมีการบิดเบือนได้
Slay เป็นได้มากกว่าเพียงแค่SkillทำDMG!!! สายTrickบางคนอาจจะSkillเหลือสามารถลงทาSlayได้บางท่า แต่ต้องอัพเท่าไรถึงจะคุ้มล่ะ แล้วแต่ละระดับท่านั้นมันได้ค่าKOกี่แต้ม เราลองไปดูกันดีกว่า

ความลับของมันคือมันมีค่าKOแฝงอยู่ภายในครับ ปรกติแล้วSkillต่างๆของกิ้งก่านั้นเหมือนจะไม่มีการทำค่าKOแก่เป้าหมาย เดี๋ยวเราจะมาดูรายละเอียดการเปรียบเทียบกันครับ โดยเหยื่อของเราวันนี้เป็นสิงโตจากแมพ4/6เจ้าเก่าอีกแล้วครับ เรามาดูกันเลยดีกว่า
*ขอใช้ภาพแบบไม่สวยนะครับ โปรแกรมVidcropเอ๋ออะไรไม่รู้ เซฟไม่ได้ แปลงเสร็จสั่งเซฟแต่ไม่มีไฟล์ เซ็งมากๆ

สิงโตตัวนี้มีค่าการKO = 10 เพราะการใช้ท่า RightStrider2 นั้นจะสามารถสร้างค่าKOได้10หน่วยครับ(โปรดดูรายละเอียดในเกม เพราะในบอร์ดไม่มี)
Image

หรือดูการโจมตีปกติก็ได้ครับ การโจมตี1ครั้ง = 1KOแต้ม เรายิงไป10ดอกก็ทำให้ม่อนล้มเท่ากับจำนวนที่Striderทำได้ครับ
Image

แล้วถ้าเป็นท่าRightStrider1ล่ะ มันก็ทำใด้6KOหน่วยครับ - RightStrider(6) +โจมตีปกติ(4)
Image

เราพิสูจน์กันไปแล้วว่าเจ้าสิงโตตัวนี้จะล้มเมื่อโดนแต้มKOไป10หน่วยนะครับ ตอนนี้เราไปดูดีกว่าว่าSlayแต่ละระดับนั้นจะให้ค่าKOกี่แต้มกัน
*Slayเป็นSkillที่มีระดับเดียวเท่านั้น แต่การเพิ่มระดับนั้นในที่นี่หมายถึงท่าImageนะครับ

ระดับ0 - Slay(4) + โจมตีปกติ(6)
Image

ระดับ1 - Slay(5) + โจมตีปกติ(5)
Image

ระดับ2 - Slay(6) + โจมตีปกติ(4)
Image

ระดับ3 - Slay(7) + โจมตีปกติ(3)
Image

ระดับ4 - Slay(8) + โจมตีปกติ(2)
Image

แล้วถ้าใช้ท่าSlayที่ไม่ตรงกับเผ่าที่ยิงล่ะ? คำตอบคือมันก็จะเป็นSkillยิงธรรมดาได้โง่ๆเลย ทั้งเบาและไม่ทำค่าKOด้วย (ในclipใช้ท่าTail SlayยิงพวกBug)
ระดับ0
Image

ระดับ1
Image


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Constructing)
PostPosted: Wed Apr 06, 2011 9:18 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
บทความของก่า dragonkungfu

dragonkungfu wrote:
หลายคนคงสงสัยกันว่า เอ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ? ค่าFPS กับ กิ้งก่ามันเกี่ยวอะไรกัน?

ผมขอบอกว่ามันเกี่ยวครับ !! ป๊ะ ไปดูกัน^^

ก่อนอื่นมารู้จักค่า FPS กันก่อน

ค่าFPS[frame per seccond] คือ ค่าที่แสดงให้รู้ว่าใน 1 วินั้น คอมของเราสามารถแสดงภาพได้เท่าไร ซึ่งถ้าจะให้ดี ควรอยู่ที่ประมาณ 30 ครับ ยิ่งการ์ดจอแรงยิ่งค่า FPS เยอะครับ ^^ [อารมณ์เดียวกับท่า อันติแอร์ช็อตของนักธนูในดราโกนิก้า]

แล้วมันเกี่ยวกับนาย กิ้งก่าของเรายังไงนะ?

เรามาดูปัจจัยที่ทำให้ นายกิ้งก่าของเรายิงไวกันครับ
1. แน่นอนสกิลแรก (จำชื่อไม่ได้ -*-) ยิ่งเราอัพมากเท่าไรก็ทำให้เรายิงรัวได้มากขึ้นครับโดยแรกกับพลังโจมตีที่ลดลงไป นิสเดียว ^^

2. จังหวะซอย ยเอ๊ย ย จังหวะของการรัวนิ้วครับ >"<
และ
3. เจ้าค่า FPS ของเรานี่แหละครับจากการทดลองนะครับ
4.กล้ามเนื้อนิ้ว และ ข้อมือครับบ แฮะ ๆ

โดยปกติผมชอบเล่นเเกมในโหมด Fantasticครับ ซึ่งค่า FPS ของผมจะอยู่ที่ 20 กว่าเอง T^T
แต่โหมดนี้ ภาพมันสวยครับ ฮ่า ๆ เอ๊อ ๆ จะเช็คค่า FPS ให้พิมพ์ /fps นะครับ

เอาล่ะ เราไปดูการทดลองกันครับ นี่คือภาพที่ผมเล่นในโหมด Fantastic ครับ

Image

พอดีผมพึ่งเคยเอารูปมาลงบอร์ดอะครับภาพมันเลยดูช้าๆไป แต่จริงๆไวกว่านี้^^

สังเกตเลขดาเมจที่ขึ้นนะครับ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าขณะ เปิดช่องเก็บของยิง กับ ยิงปกติ ความเร็วจะต่างกันครับ
โดยที่ขณะเปิดช่องเก็บขอจะยิงไวมากกว่านิดนึง ซึ่งผมได้ลอง วัดค่า FPS ดูแล้ว ผลออกมาว่า
ขณะยิงปกติค่า FPS อยู่ที่ 15 กว่าๆครับ
ขณะเปิดช่องเก็บของอยู่ที่ 26กว่าๆ
!!! ทำให้รู้ว่าค่า FPS ทำให้ นายก่าของเรารัวไวขึ้นครับ

และนี่คือภาพที่ผมเล่นในโหมด FAST ครับ วัดค่า FPS ออกมาอยู่ที่ประมาณ 105ครับ !!!!

Image

ดูที่เลข ดาเมจที่ขึ้นครับ โอ๊ว ว จอร์จ จ ไวมากครับ แต่จากการทดลองเปิดช่องเก็บของแล้วลองวัดค่า FPS ผลออกมาว่าในโหมด Fast ยิงปกติ จะเร็วกว่าขณะเปิดช่องเก็บของครับ

แต่ข้อเสียของโหมดนี้คือ ภาพไม่สวยครับ แฮะ ๆ^^

จากเท่าที่ผมทดลอง มันทำให้ นายกิ้งก่าของ เรานั้น แทบจะกลาย เป็น Monster Huntz เลยที่เดียว มอน แทบเข้าไม่ถึงตัว
เราสามรถนำไปประยุกต์กับตัวละครอื่นก็ได้นะครับ เช่นแมว เท่าที่ทดลองผลออกมาว่าทำให้วิ่ง ลื่นขึ้นครับ ^^

เหล่า TESTER ทั้งหลาย ก็ลองทำกันดูนะครับ บ

วันนี้ตัวข้า ขอลาไปก่อน จ๊วบ บ บบ >3< เจอกันในเกม ทักกันมั้งน๊า >//<

:: หวังว่า กระทู้นี้พอจะทำประโยชน์ให้เหล่า tester ได้ไม่มากก็น้อยนะ ครั๊บบ บ พ้ม ม >"<


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Constructing)
PostPosted: Wed Apr 06, 2011 9:21 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
วันนี้ ก่าดาเนะ ขอนำเสนอกิ้งก่าสายใหม่ครับ มันคือสาย Charisma นั่นเอง
Image
เราจะมาแจกแจงรายละเอียดต่างๆกันนะ

Status
Atk - ไม่ค่อยจำเป็นเลย เพราะเราเน้นที่ผลของพิษครับ
AGI - สำคัญในการลดดีเลย์ท่าต่างๆ และทำให้วิ่งไวเพื่อหนีเค้านั่นเอง
Cha - ทำให้ผลของสถานะต่างนั้นนานขึ้น ทั้งพิษ หายตัว และการขัง

Skill
Imageทไให้เรายิงได้ไวและเพิ่อเพิ่ม%การติดพิษให้มากขึ้นจากนำนวนครั้ง
Imageเอาไว้ป้องกันครับ แม้เราจะมีค่าChaเยอะก็จริงแต่มีไว้กันเหนียวจะดีกว่า
Imageไกลกว่าได้เปรียบครับ เพื่อลดความเสี่ยงการโดนตีด้วย
Imageอาจจะเลือกไม่อัพก็ได้ครับ แต่ผมชอบเลขChaรวม100อะ

Imageแทบไม่ค่อยได้ใช้หรอกครับ เพราะใช้ก็ต่อเมื่อเขาโดนขังเท่านั้นล่ะครับ และด้วยSkillที่น้อยก็ไม่ค่อยน่าใช้ สู้ยิงธรรมดาให้ติดพิษสูงๆหรือเพิ่มเวลาดีกว่า และเราไม่ได้มีท่าที่ทำให้ท่านี้แรงขึ้นของผลVenom Pierceอีกด้วย
ImageSkillป่วนประสาทเค้าชั้นเยี่ยมครับ เพราะด้วยค่าCha100แล้ว ที่ระดับ2ผมหายตัวได่้นานถึง36วิและดีเลย์ก็แค่45วิเองโดยประมาณ ในสถานะนี้เค้าจะไม่รู้เลยว่าเราจะทำอะไรใส่บ้าง แต่ก็มีข้อเสียคือยังสามารถโดนล็อคเป้าได้อยู่ดี ถ้าโดนล็อคแล้วโดนยิงSkillใส่ก็ซวยครับ จึงอยากให้อัพImmuneเผื่อในโอกาสนี้ครับ
Imageด้วยค่าChaที่เยอะ มันก็ช่วยยืดเวลาการขังไปได้อีก มากพอที่จะให้เรายิงให้ติดพิษระดับ4ได้ทัน
Imageไว้เอาตัวรอดยามฉุกเฉินครับ อัพไว้แค่1ก็พอ เพราะเราเน้นที่พิษ ไม่ใช้Dmg Dealer
ImageSkillพระเอกของเราเลยครับ ด้วยพิษที่ระดับ4นั้นก็กดดันเขาได้มาที่เขาจะดิ้นรนต่างๆและอาจทำให้สมาธิขาดได้
Imageตัวสนับสนุนชั้นเยี่ยมมากๆเลยล่ะ เพิ่มโอกาสติดและเวลา และยังได้ค่าChaมาช่วยด้วยอีก

Imageให้เขาล้มครับ และโดนเป้าชัวๆด้วย ตอดเล็กน้อยนิดหน่อยก็ยังดี
Imageเอาไว้เสริมนิดหน่อยก็ดีครับ โดนเป้าแน่นอน อาจใข้หลอกระหว่างขังกับท่านี้ก็ได้
Imageเพิ่มแรงอีกนิดนึงและเสียเวลาชาร์จอีกนิดหน่อย แต่เราหวังที่เพิ่มค่าKOครับ ส่วนเรื่องเวลาร่ายก็ยังน้อยอยู่ หาโอกาสใช้ได้บ้าง
Imageเอาไว้เพิ่มSP MPยามจำเป็นครับ ย้ำว่ายามจำเป็นเท่านั้น

แนวทางการเล่น
พยายาหายตัวไว้ตลอดครับ เพราะเราจะใช้การหายตัวกดดันคู่ต่อสู้และลอบโจมตีเรื่อยๆครับ เน้นที่การยิงเขาให้ติดพิษแล้วฉากหนีออกมาให้ได้ และควรจะใช้ท่าทุกท่าที่มีในสถานะหายตัวสีฟ้าเท่านั้น เพื่อไม่ให้เขาได้รู้ว่าเรากำลังจะทำอะไรอยู่ และเมื่อสังเกตุเห็นว่าเขาติดพิษระดับ4แล้วให้หยุดยิงเลยครับ ใช้Skillอัดเขาอย่างเดียวเลย เมื่อใช้แล้วก็หยุดรอSPเด้งมาแล้วใช้ท่าอื่นต่อไปครับ หรือจะขังแล้วยิงรัวๆก็ได้ แต่เขาก็จะรู้อยู่ดีว่าเรายิงมาจากทางไหนเพราะเห็นศรธนูลอยมา

ข้อเสียสายนี้
คนที่พีวีพีเก่งๆจะมองเรดาร์แล้วพยายามล็อคเราให้ได้ครับ นั่นคือจุดน่ากลัวมากๆ
เก็บเวลไม่ได้เลยละครับ แม้เก็บได้มันก็ลำบากมาก เล่นสายAGi-Atkยังจะดีกว่า
ใช้แต้มSkillเปลืองสุดๆ
เจอแมพเล็กๆลำบากมาก เพราะแทบไม่มีเวลาหายตัว

สายนี้รอคนเก่งๆไปลองครับ เชิญทดสอบกันได้ แล้วมารายงานผลด้วยนะว่าดีไม่ดีอย่างไร ขอบคุณครับ


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Constructing)
PostPosted: Wed Apr 06, 2011 9:25 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
ความแตกต่างของการโจมตีระหว่างมียิงไวกับไม่มียิงไวและSkillที่ระดับATKต่างๆ

อุปกรณ์สวมใส่นั้นมีทั้งหมด2ชุดตามภาพครับ ซึ่งการทดสอบต่างๆเมื่อเราดูค่าRangeของการโจมตีแล้วจะเห็นเลยว่าอัตราการก้าวหน้านั้นคงที่มากๆ ประมาณว่าที่2ค่าATKจะได้1Dmgโดยประมาณทั้งค้่Min-Max ส่วนตัวเลขที่อยู่ในวงเล็บนั้นเป็นโบนัสจากค่าLukครับ คือทุกๆ5Lukจะได้1Max Dmg ตอนทดสอบนั้นผมได้ลองใส่ชุด2ชุดทดสอบครับ แต่ไม่เอาภาพมาลง คือ
Quote:
ตัวอย่าง
26-34(-36)
ใส่แต่ธนูSlayerไม่มีการ+Luk(ต่อให้ยิงแทบตายไง ผมก็ไม่ได้ตัวเลขที่อยู่ในวงเล็บเลย)
ใส่ชุดSlayerที่มีการ+Lukรวมแล้ว10 ก็สามารถทำDmgเพิ่มได้อีก2ได้เท่าในวงเล็บ

*ค่าStatusที่ไม่ได้มีการ+Atkนั้นมาจากธนูคิวปิดที่ไม่มีAtkแต่+Luk12 นั่นหมายความว่าค่าDmgที่ทำไปได้รวมโบนัสไปแล้ว แต่ที่ไม่มี()เพราะไม่มีธนูทีAtk0ล้วนๆ

Image
ข้อมูลMonsterจากท่าน"armice" ขอบคุณมากครับ
Caron wrote:
ATK : 2
DEF : 2 Defของเหยื่อเรามี1.25นะครับ(ถ้าสูตรยังเป็นของเก่า 32Def=20%)(2*20)/32
AGI : 2
VIT : 2
INT : 2
CHA : 2
TAL : 2
LCK : 2

ยิงช้าแรง100%ใช้สีนี้
ยิงไวติดผลDmg-20%ใช้สีนี้
Image
ATK50
21-32
16-27
Quick Shot4 15-22
Focus3 28-37

Image
ATK60
26-37
20-31
Quick Shot4 15-25
Focus3 31-43

Image
ATK70
30-41
24-34
Quick Shot4 18-27
Focus3 32-44

Image
ATK80
36-45
27-37
Quick Shot4 19-30
Focus Fire3 35-46
--------------------------------
ATK45+35
35-45
26-34(-36)


ATK55+35(90)
39-49
30-38(-40)
Quick Shot4
Focus Fire3

ATK65+35(100)
44-54
34-42
Quick Shot4
Focus Fire3

Image
ATK75+35(110)
48-57
37-45(-47)
Quick Shot4 27-36
Focus Fire3 49-58

Image
ATK85+35(120)
53-61
41-49(-51)
Quick Shot4 30-39
Focus Fire3 51-60

Quote:
บมสรุปที่พอจะวิเคราะห์ได้ในตอนนี้
- ค่าAtkไม่มีค่าโบนัสต่างๆทุกๆ10ระดับหรือหาร10ลงตัว
- การโจมตีปรกติแม้จะมีค่าAtkเท่ากันแต่ได้มาจากการรวมที่แตกต่างกัน(Atk80, Atk45+35) ก็จะได้ที่ค่าการโจมตีที่เท่ากัน
- ค่าLukอาจจะเป็นการเพิ่มMax Dmgที่ทำได้ โดยทุก5Lukจะได้1MaxDmgเสริมเข้าไป อยากให้ลองคิดที่ว่าสมัยที่เราเริ่มสร้างตัวละคร การโจมตีของเราจะนิ่งมาก(มีความเป็นไปได้จะทำโครงการนี้ต่อ)

ต่อไปน่าจะมีโครงการทดสอบที่ATKเท่ากันแต่การใส่อุปกรณ์+ไม่เหมือนกันแล้ววัดที่Skillว่าต่างกันหรือไม่
ต่อไปน่าจะมีโครงการทดสอบการหักล้างค่าDefของม่อน


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Constructing)
PostPosted: Wed Apr 06, 2011 9:28 am 
ฮีโร่มาสเตอร์
User avatar

Joined: Fri Nov 20, 2009 2:59 pm
Posts: 3104
Location: สมุทรปราการ
เผยความลับสูตรคำนวนค่าATKของกิ้งก่า

บทความนี้เกิดจากการทดลองที่ไม่ได้รับข้อมูลที่เป็นทางการ ข้อมูลนี้จึงแาจมีความผิดพลาดได้

ในที่สุดก็หามันจนเจอจนได้ อาจจะไม่แม่นยำ100%นักแต่ก็ใกล้เคียงมาก โดยสูตรคำนวนที่ผมคิดเจอก็คือ
Quote:
Min Dmg = (Atkเรา/2.5) + [(Atkเรา/2.5)/10]
Max Dmg = Min Dmg + (Luk/5)

ดูอย่างนี้อาจจะงง เราลองไปเปรียบเทียบกันนะครับ
*** = ตัวชุดวงเล็บข้างหน้านะครับ
Image
Caron wrote:
ATK : 2
DEF : 2 Defของเหยื่อเรามี1.25นะครับ(ถ้าสูตรยังเป็นของเก่า 32Def=20%)(2*20)/32
AGI : 2
VIT : 2
INT : 2
CHA : 2
TAL : 2
LCK : 2

สีดำคือDmg100%ที่ยังไม่ได้หักจากท่ายิงไว
สีแดงคือDmg-20%จากท่ายิงไวระกับ4

ATK50
21-32
Min Dmg = (50/2.5) + (***/10) = 20+2 = 22
Max Dmg = 22 + (57/5) = 22+11 = 33
หักล้างกับDefม่อน (22-33)-1.25% = 21.725-32.5875 = 21-32
16-27 = (22-20%)-(32-20%) = 17-26
หักล้างกับDefม่อน (17-26)-1.25% = 16.7875-25.675


ATK60
26-37
Min Dmg = (60/2.5) + (***/10) = 24+2 = 26
Max Dmg = 26 + (57/5) = 26 + 11 = 37
หักล้างกับDefม่อน (26-37)-1.25% = 25.675-36.5375 = 25-36
20-31 = (26-20%)-(37-20%) = 20-29
หักล้างกับDefม่อน (20-29)-1.25% = 19.75-28.6375 = 19-28


ATK70
30-41
Min Dmg = (70/2.5) + (***/10) = 28+2 = 30
Max Dmg = 30 + (57/5) = 30+11 = 41
หักล้างกับDefม่อน (30-41)-1.25% = 29.625-40.4875 = 29-40
24-34 = (30-20%)-(41-20%) = 24-32
หักล้างกับDefม่อน (24-32)-1.25% = 23.7-31.6 = 23-31


ATK80
36-45
Min Dmg = (80/2.5) + (***/10) = 32+3 = 35
Max Dmg = 35 + (57/5) 35+11 = 46
หักล้างกับDefม่อน (35-46)-1.25% = 34.5625-45.425 = 34-45
27-37 = (35-20%)-(46-20%) = 28-36
หักล้างกับDefม่อน (28-36)-1.25% = 27.65-35.55 = 27-35

--------------------------------
ATK45+35
35-45
Min Dmg = (80/2.5) + (***/10) = 32+3 = 35
Max Dmg = 35 + (55/5) = 35+11 = 46
หักล้างกับDefม่อน (35-46)-1.25% = 34.5625-45.425 = 34-45
26-34(-36) = (35-20%)-(46-20%) = 28-36
หักล้างกับDefม่อน (28-36)-1.25% = 27.65-35.55 = 27-35


ATK55+35(90)
39-49
Min Dmg = (90/2.5) + (***/10) =36+3 = 39
Max Dmg = 39 + (55/5) = 50
หักล้างกับDefม่อน (39-50)-1.25% = 38.5125-49.375 = 38-49
30-38(-40) = (39-20%)-(50-20%) = 31-40
หักล้างกับDefม่อน (31-40)-1.25% = 30.612539.5 = 30-39


ATK65+35(100)
44-54
Min Dmg = (100/2.5) + (***/10) = 40+4 = 44
Max Dmg = 44 + (55/5) = 44+11 = 55
หักล้างกับDefม่อน (44-55)-1.25% = 43.45-54.3125 = 43-54
34-42 = (44-20%)-(55-20%) = 35-44
หักล้างกับDefม่อน (35-44)-1.25% = 34.5625-43.45 = 34-43


ATK75+35(110)
48-57
Min Dmg = (110/2.5) + (***/10) = 44+4 = 48
Max Dmg = 48 + (55/5) = 48+11 = 59
หักล้างกับDefม่อน (48-59)-1.25% = 47.4-58.2625 = 47-58
37-45(-47) = (48-20%)-(59-20%) = 38-47
หักล้างกับDefม่อน (38-47)-1.25% = 37.525-46.4125 = 37-46


ATK85+35(120)
53-61
Min Dmg = (120/2.5) + (***/10) 48+4 = 52
Max Dmg = 22 + (55/5) = 52+11 = 63
หักล้างกับDefม่อน (52-63)-1.25% = 51.35-62.2125 = 51-62
41-49(-51) = (52-20%)-(63-20%) = 41-50
หักล้างกับDefม่อน (41-50)-1.25% = 40.4875-49.375 = 40-49


Top
Offline Profile  
 
 Post subject: Re: Rest Area : กิ้งก่า(Constructing)
PostPosted: Wed Apr 06, 2011 10:29 am 
เทพแสง

Joined: Tue Mar 08, 2011 10:21 am
Posts: 955
Quote:
focusFire - ยิงธนูออกไปข้างหน้ากิ้งก่าแบบรัวสุดๆ

อันนี้เหมือนจะโดนเอาออกอ่ะครับ (ในPCB) :oops:
แถวนั้น เริ่มที่Poison Volley I > II > Venom Shock I > II แทน

http://i156.photobucket.com/albums/t1/A ... SkillA.png

_________________
Image

Last edited by Akabane on Nep Feb 32, 2555 25:61 am, edited 2,873,694,273 time in total.


Top
Offline Profile  
 
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1589 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 159  Next

All times are UTC + 7 hours


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot post attachments in this forum

Jump to:  
cron
Powered by phpBB © 2000, 2002, 2005, 2007 phpBB Group
Theme created StylerBB.net & kodeki